TÊN MIỀN CỦA BẠN ĐÃ HẾT HẠN SỬ DỤNG. VUI LÒNG LIÊN HỆ NHÀ ĐĂNG KÝ ĐỂ GIA HẠN TÊN MIỀN

NHU CẦU XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRỰC TUYẾN TRONG LĨNH VỰC Y TẾ

Ngành y tế mang sứ mệnh cao cả là giúp đỡ mọi người, tạo dựng niềm tin với bệnh nhân để chiến thắng bệnh tật. Niềm tin này có sức mạnh lớn đến nỗi vượt qua mọi đại diện thương hiệu cho các cơ sở y tế khám chữa bệnh, kể cả website của các đơn vị này.

Tuy vậy, nhiều cơ sở y tế cho rằng họ không cần hiện diện trực tuyến, mà chỉ cần thông qua giới thiệu truyền miệng hoặc nền tảng tiếp thị truyền thống. Điều này đang trở nên lỗi thời giữa thời đại chuyển đổi số khi một bệnh viện hoặc phòng khám tư nhân phải có sự hiện diện trực tuyến phát triển tốt để tạo ấn tượng đáng tin cậy ngay lập tức.

Một số xu hướng cho xây dựng thương hiệu trực tuyến mà lĩnh vực y tế cần biết:




Bài viết khác